Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Những điều cần lưu ý khi du lịch Italia

Ý là một quốc gia có lượng khách du lịch hằng năm ghé thăm lớn nhất trên giới với những công trình lãng mạn những cảnh đẹp thơ mộng mà ít có đất nước nào có được. Du khách đang có dự định đi du lịch Ý hãy tham khảo bài viết ngay sau đây để có một chuyến du lịch đáng nhớ và có nhiều trải nghiệm thú vị.

Nên đi du lịch Ý vào thời điểm nào?
Cũng giống như ở Việt Nam ở Ý có 4 mùa rõ riệt khí hậu khá ôn hòa và du khách có thể đến đây vào bất cứ mùa nào trong năm màu nào cũng là mùa du lịch của đất nước này.

Mùa xuân bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 6 hằng năm với nhiệt độ từ 10 đến 25 độ khí hậu khá mát mẻ phù hợp với những chuyến du lịch khám phá lễ hội của thành phố này. Thời tiết đẹp thoáng đãng cùng với cảnh vật đẹp sẽ là một chuyển du xuân đầu năm thú vị.

Mùa hè ở Ý bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 9. Thời điểm này nóng nhất ở nước Ý tuy nhiên không gay gắt như ở Việt Nam. Mùa này du khách thường đến những thành phố có những bãi biển để nghỉ mát.

Mùa thu ở Ý từ tháng 9 đến tháng 12 với tiết trời mát mẻ không khí trong lành, cảnh vật lãng mạn nên thơ rất thích hợp chuyến tham quan ở Ý. Mùa này bạn sẽ được tham quan toàn bộ cảnh đẹp của thành phố này.

Còn mùa đông bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau, đây là thời điểm lạnh nhất và một số nơi có tuyết.

Để có chuyến du lịch Ý thuận tiện và đẹp nhất bạn nên đến đất nước này vào mùa thu hoặc mùa xuân. Bởi thời gian này  khí hậu mát mẻ và cảnh đẹp thú vị đang chờ đón bạn.

Phương tiện di chuyển đến và đi khi du lịch Ý
Từ Việt Nam tới Ý bạn sẽ di chuyển bằng máy bay. Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay này với những tấm vé máy bay đi Ý giá rẻ. Để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ thì chúng tôi khuyên bạn một số điều sau:

Nên đặt vé sớm trước hai tháng kể từ tời điểm đi để nhận được những tấm vé máy bay tốt nhất do các hãng hàng không đưa ra.

Đặt vé vào những ngày trong tuần hoặc những chuyến bay đêm muộn sẽ sở hữu những tấm vé máy bay khuyến mại. Thậm chí nếu may mắn bạn có thể nhận được chuyến bay có mức giá thấp nhất.

Tới Ý có rất nhiều phương tiện để bạn có thể lựa chọn di chuyển nhữ máy bay, ô tô, xe máy… Trong số các phương tiện trên thì tàu điện là phương tiên lựa chọn hàng đầu của du khách vớ giá rẻ chất lượng và tiện lợi. Còn du khách là lần đầu du lịch ở Ý thì hãy lựa chọn taxi để di chuyển vì bạn còn bỡ ngỡ nên chỉ cần đưa địa chỉ mà thôi.

Nơi lưu trú khi du lịch Ý
Ở Ý các khách sạn nhà nghỉ đều có môt đặc điểm chung là cổ kính và lãng mạn thê snhuwng bên trong những khách sạn này là những nội thất vô cùng hiện đại bắt mắt và tiện nghi. Đến Ý bạn nên lựa chọn những khahcs snaj ở gần khu vực diu lịch của mình không nên chọn quá khá khoảng cách di chuyển sẽ làm bạn mất thời gian và mất tiền di chuyển đó.

Và một điều bạn cần lưu ý nữa nên tìm hiểu đặt phòng khách sạn trước khi đi du lịch. hãy vào các trang đặt phòng khách sạn du lịch trước dể tìm hiểu hoặc bạn có thể liên hệ với các dịch vụ du lịch để chuẩn kỹ nơi nghỉ nghơi khi đến Ý.

Một số địa điểm tham quan đẹp tại Ý
Ý là một đất nước có rất nhiều danh lam thắng cảnh được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Rất nhiều địa điểm thú vị cho mọi người khám phá hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây :

Tháp ngiêng Pisa

Đây là một trong những biểu tưởng của Italia. Du khách đu du lịch Ý nhất định phải ghé thăm địa điểm này. Tháp nghiêng Pisa được xấy dựng vào thế kur 12 do xây dựng trên nền đất lún vậy nên tháp có hình dáng nghiêng đặc trưng. Địa điểm này trở thành một trong những danh lam nổi tiếng ở Ý.

Xem thêm thuê wifi quốc tế

Nhà thờ Florence Cathedral

Một công trình kiến trúc độc đáo được xấy dựng từ thời kì phục hưng bạn phải kể đến Nhà thờ Florence Cathedral. Đây không chỉ là một borur tưởng của thành phố Florence mà còn là một địa điểm nổi bật có rất nhiều điều đặc biệt dành cho bạn khám phá. Du lịch Ý không đến địa điểm này quả thực lãng phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét