Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Những trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Ginza

Nếu đến thăm Tokyo, Nhật Bản, bạn sẽ không thể bỏ qua khu phố mua sắm sầm uất Ginza với nhiều trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang, nhà hàng và quán cà phê.

Ginza là nơi tập trung đông nhất các cửa hiệu phương Tây ở Tokyo, cũng được công nhận là một trong những quận mua sắm sang trọng nhất thế giới.

Nhiều cửa hiệu thời trang cao cấp có mặt ở đây, có thể kể đến như là: Chanel, Dior, Abercrombie & Fitch, Gucci, và Louis Vuitton. Ngoài ra, tại đây còn có những cửa hàng bán lẻ điện tử hàng đầu của các nhãn hàng như Sony hay Apple.

Hãy cùng Hanoi Tourism khám phá những trung tâm thương mại ấn tượng nhất tại khu phố mua sắm Ginza này nhé!!!

1. Trung tâm thương mại Mitsukoshi
Giờ mở/đóng cửa: 10 giờ sáng – 8 giờ tối.

Trung tâm thương mại Mitsukoshi ( Mitsukoshi Hyakkaten) là dấu mốc của Ginza, nằm ở khu giao cắt quan trọng nhất của khu vực: Ginza 4-chome. Nó có 12 tầng trên mặt đất và 4 tầng hầm.

Đồ ăn nằm ở tầng B2 và B3, là nơi mà bạn nên đến nhất nếu như đang đi thăm quan. Nửa tầng B2 là những gian hàng bán bánh kẹo của Nhật Bản. Tầng B3 có rượu vang, hải sản, thịt và rượu Sake. “Ginza Terrace” trên tầng 9F cũng rất đáng để ghé thăm: Một không gian xanh cây cỏ giống như một công viên cho việc thư giãn nghỉ ngơi. Trung tâm gồm những tòa nhà ban đầu và một tòa nhà nối ở phía đông của Harumi-dori.

2. Trung tâm thương mại Ginza Six
Giờ mở/đóng cửa: 10:30 sáng – 8:30 tối.

Nhà hàng: 11 giờ sáng – 11 giờ tối.

Trung tâm Dịch vụ Du lịch: 9 giờ sáng – 9 giờ tối.
Ginza Six Garden: 7 giờ sáng – 11 giờ tối.

Ginza Six khai trương vào tháng 4 năm 2017 là tòa nhà mua sắm sang trọng 14 tầng nằm ở giao lộ Ginza-6, nơi có gần 250 cửa hàng – phần lớn là các thương hiệu thời trang hàng đầu. Có rất nhiều chỗ ăn uống, có vườn trên sân thượng, và thậm chí là một nhà hát. Đây là một trung tâm bán lẻ lớn, và bạn sẽ có sự trải nghiệm đầy ấn tượng khi đến nơi này. Phải đến thăm nếu bạn đang đến Ginza.

3. Trung tâm thương mại Matsuya
Giờ đóng/mở cửa: 10 giờ sáng – 8 giờ tối.
Nhà hàng 8F: 10 giờ sáng – 10 giờ tối.
Đóng cửa vào ngày 1 tháng 1.

Trung tâm thương mại Matsuya (Matsuya Hyakkaten) là bộ mặt của Ginza từ năm 1925 và hiện nay được đặt trong một tòa nhà màu trắng hiện đại được bao phủ bằng đèn LED.

7 tầng trên của nó được dành riêng cho quần áo, chủ yếu dành cho phụ nữ. Nằm trong một tòa nhà mới, Matsuya là trung tâm thương mại tốt nhất của Ginza về sự rộng rãi của các tầng trên cùng của nó. Tuy nhiên, trong khi đó hai tầng hầm bán thực phẩm – thực phẩm tươi sống trên B2 lại hơi bị chật hẹp và không có gì ấn tượng lắm.

Đối với người mua hàng nước ngoài có một quầy tính tiền hoàn thuế và dịch vụ vận chuyển ở nước ngoài tại tầng 3F. Có phòng trưng bày nghệ thuật trên 7F / 8F và nhà hàng trên 8F.

Xem thêm thuê wifi đi nhật

4. Trung tâm thương mại Wako
Giờ mở cửa chính: 10:30 sáng – 6 giờ tối.
Đóng cửa ngày 31 Tháng mười hai & 1 Tháng một.

Trung tâm thương mại Wako, có từ năm 1947, là một cửa hàng cao cấp 6 tầng bán đồng hồ và đồng hồ đeo tay, quầnáo nam-nữ và phụ kiện, đồ trang sức và trang trí nội thất.

Nơi đây không bán thức ăn, và khá dè dặt hơn so với các trung tâm khác của khu vực. Nó có tòa nhà gắn liền có bán bánh kẹo, tiệm trà và nhà hàng, cửa hàng trên đại lộ Namiki-dori (3 đường phía tây Chuo-dori) cung cấp nhiều mặt hàng hơn trung tâm chính .

5. Hakuhinkan Toy Park
Giờ đóng/mở cửa: 11 giờ sáng – 8 giờ tối.
Nhà hàng tầng 5 / 6F: 11.30 sáng – 10 tối.
Mở cửa 365 ngày️Hakuhinkan là cửa hàng bán đồ chơi đáng kính nhất của Nhật Bản, có từ năm 1899 và có 5 tầng hầu như tất cả mọi thứ liên quan đến đồ chơi như: thú nhồi bông, búp bê, trò chơi điện tử, sở thích, các trò giải trí và nhiều thứ khác – kể cả ăn uống.
Barbie và Likka-chan (một loại búp bê) của Nhật Bản bày bán tại B1. Nhà hát Hakuhinkan (tức địa điểm biểu diễn) nằm trên tầng 8F. Nơi đây là khu thăm quan và mua sắm tuyệt vời cực kỳ đa dạng cho trẻ em và người lớn.

1 nhận xét:

  1. Rajkumar Rao and Shraddha Kapoor have joined the starry film 'Woman' club of 100 crores. The horror comedy film has managed to create a place in the hearts of the female audience. Trade analyst Taran Adarsh ​​has given information of the movie's earnings figures with its verified Twitter handle. For watch stree full movie than visit our site or stree full movie download.
    Visit website; -> http://allviralstorys.blogspot.com/2018/09/stree-2018-hindi-full-movie-hd-download.html



    Trả lờiXóa